ประสบการณ์ทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์

Last updated: 6 ก.ค. 2563  |  1014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประสบการณ์ทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์

สวัสดีครับ ผมเทน ธีรศักดิ์ พจนานุภาพ
สำเร็จการศึกษา ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา และปริญญาโท MBA บริหารธุรกิจ

ปัจจุบันทำงานประจำเป็นวิศวกรบริษัทเอกชน และทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บ้านเช่า เป็นคอนโด อยู่บริเวณย่านสาทร กรุงเทพมหานคร และทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยทำเป็นระบบออนไลน์ และ ออฟไลน์

ผมคิดว่า ในความเป็นจริง ชีวิตประจำวันของเรานี้ มีรายจ่ายหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าเสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย จึงทำให้ต้องหารายได้เพิ่ม เข้ามา หลายๆ ทาง เพื่อให้ชีวิตเกิด ความมั่งคั่ง  และมั่นคง ต่อไปนะครับ

ทำไมผมถึงมาทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ก็เนื่องจากในขณะที่ผมทำงานประจำ และทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก็มองหาธุรกิจที่ จะทำเพิ่ม

โจทย์ คือ งานอะไรนะ ทำให้ผม มีรายได้แบบ Passive income หรือ ทำงานสักระยะหนึ่ง 3 ปี หรือ 5 ปี สร้างธุรกิจให้เสร็จ และหลังจากนั้นธุรกิจก็จะสร้างรายได้ให้ โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยไปตลอดชีวิต

ผมจึงเปิดโอกาสให้กับตนเอง ในการศึกษาธุรกิจ ที่ทำเป็นระบบเครือข่าย และออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตกับหลายๆ บริษัท ก็พบว่า ธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ นี้ตอบโจทย์ และตรงกับ Life style ของผม และพร้อมด้วยระบบ ที่ทำให้ผมมีรายได้เป็นแสนต่อเดือนได้โดยไม่ยาก และเล็งเห็นว่า ธุรกิจนี้ยังมีแนวโน้ม ในการเติบโต ได้อีกมาก เนื่องจากว่า รถยนต์ในประเทศไทย ต้องมีการทำประกัน พรบ. โดยที่กฎหมายบังคับ ให้รถยนต์ที่จะสามารถ ต่อภาษีได้ จำเป็นต้องมี พรบ.ก่อน และหากต้องการให้มีความคุ้มครองรถยนต์ เพื่อบริหารความเสี่ยง ก็สามารถที่จะทำประกันรถยนต์ได้ และการทำประกันรถยนต์ก็มีการซื้อซ้ำทุกๆๆ ปี

ผมจึงเริ่มต้นลงมือ ทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทันที โดยการสมัครสมาชิก ซึ่งเป็นการลงทุนน้อยมากแค่ 200 บาท คิดว่ากินข้าวกับเพื่อนบางมื้อยังแพงกว่า 200 บาทเลย และแถมยังได้ประกันอุบัติเหตุ ทุน 100,000 บาทอีก ก็เหมือนกับได้เริ่มธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

และเมื่อทำธุรกิจ ประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไปสักระยะหนึ่ง ก็พบว่า สามารถสร้างรายได้ แบบ Passive income และ มีรายได้ไม่จำกัด จริงๆ ด้วย

ซึ่งในการทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ นี้ ผมทำโดยระบบออนไลน์เป็นหลัก จากการใช้แอพพริเคชั่น ไลน์ เฟสบุค ยูทูป เวปไซต์ ที่ใช้อยู่ในชีวิต ประจำวันในยุคนี้


โดยทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว ก็ทำให้เกิดเป็นรายได้ จึงถือเป็นโอกาสหรือช่องทางการทำธุรกิจ ที่ใครก็สามารถทำได้ และมีรายได้แบบไม่จำกัด ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลก ก็สามารถทำได้แค่มีอินเตอร์เน็ต คนไม่เก่งก็ทำได้ แค่ตั้งใจ

ประกอบกับว่า ประกันรถยนต์ เป็นสินค้า ของคนที่มีรถยนต์ ซึ่งต้องซื้ออยู่แล้ว โดยหลักการทำธุรกิจก็เพียงแค่ บอกต่อกับคนในครอบครับ คนที่รู้จัก และคนที่ไม่รู้จัก มาเป็นสมาชิก และเปลี่ยนที่ซื้อประกันรถยนต์ เพื่อลดรายจ่าย โดยซื้อประกันรถยนต์ในราคาลดพิเศษ และสามารถทำธุรกิจ เป็นการเพิ่มรายได้ หลักแสนต่อเดือนได้โดยไม่ยาก ในระยะเวลาไม่นาน 


ที่สำคัญของ การทำธุรกิจประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์นี้ สามารถเปิดโอกาส และช่วยเหลือผู้อื่น ที่ไม่มีอาชีพ หรือทำงานประจำอยู่ หรือทำธุรกิจอยู่แล้ว ก็สามารถทำธุรกิจเป็นการเพิ่มช่องทางของรายได้ ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 


ก็เชิญชวน ผู้ที่สนใจทำธุรกิจ ประกันภัย ประกันรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ เข้ามา Join เป็น Partner ทำธุรกิจกับเรา ซึ่งมีระบบพร้อม
มีความเป็นมืออาชีพ และเครื่องมือทำงานเพียบ



 

 

 

https://www.insurance365d.com/

 

รับสมัครตัวแทนทำธุรกิจขายประกันรถยนต์ ประกันภัย ทำไม่ยาก ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ไม่จำกัด มีคนต้องการเยอะ

รายได้หลักแสน เริ่มต้นที่ 200 บาท

ซื้อทุกปี จ่ายแพงกว่าทำไม
สมัครวันนี้ จะได้รับ
1. ฟรี รับประกันอุบัติเหตุทุน 100,000 บาท (1  แสนบาท) ทันที
2 .ฟรี เว็บไซต์ มูลค่า 10,000 บาท สำหรับขยายงาน
3 รับส่วนลดค่าคอมตลอดชีพ
4.สร้างรายได้ไม่จำกัด
5 ไม่ต้องเข้าบริษัท
6. อยู่ที่ไหนก็ทำได้
7. ไม่จำกัดความรู้
8.ฟรี อบรมความรู้ประกันภัยทุกขั้นตอน
9.ฟรี เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา
10.ไม่ต้องใช้คนหรือเงินค้ำ
11.อิสระเป็นส่วนตัว ไม่บังคับยอดขาย ไม่บังคับอบรม
12. มีระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง
13.ไม่ต้องสาธิตสินค้า มีแต่คนวิ่งเข้าหา
14.ซื้อประกันรถรับส่วนลดพิเศษเฉพาะสมาชิกทันที
15.รายได้เป็นมรดกส่งต่อให้ทายาทได้
16.เลือกทำได้กว่า36บริษัท เช่น #วิริยะประกันภัย #กรุงเทพประกันภัย #ไทยศรีประกันภัย #เทเวศประกันภัย #ทิพยประกันภัย #สินมั่นคงประกันภัย #อลิอันซ์ ซีพี #นำสินประกันภัย เป็นต้น

 

 

ติดต่อ

คุณรักษ์รัศมี หรือ คุณธีรศักดิ์ พจนานุภาพ
โทร. 063-942-3665  หรือ  064-789-3563
E-Mail : insurance365d@gmail.com
รหัสสมาชิกธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ : AM00063244

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้